Nâng hạng không gian an trú cùng Nội thất Green Home. Hotline tư vấn: 02543 563 948 - 0254 6514 888

Home » Tin tức » TOP 50+ TỦ BẾP VŨNG TÀU ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

TOP 50+ TỦ BẾP VŨNG TÀU ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

Nội thất GreenHome giới thiệu bộ sưu tập tủ bếp Vũng Tàu tiện nghi và sang trọng. Đem đến cho bạn một không gian sống hiện đại đáp ứng công năng và thẩm mỹ.

Tầm quan trọng của căn bếp gia đình

Bếp không chỉ là nơi nấu nướng ăn uống, mà còn có ý nghĩa tinh thần rất lớn khi vun xây tổ ấm gia đình. Ngày nay, kiến trúc và nội thất không gian bếp luôn được các gia chủ quan tâm, đầu tư nhiều nhất khi làm nhà.

Tủ bếp nhà phố Vũng Tàu do GreenHome thiết kế và thi công

Một không gian bếp với thiết kế đẹp, hiện đại sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà, thể hiện phong cách sống của gia chủ. Và quan trọng nhất là công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ nhà khi vào bếp.

Tủ bếp chữ L tông màu tối sang trọng tại Vũng Tàu

Thiết kế tủ bếp Vũng Tàu do GreenHome thực hiện

GreenHome thân gửi toàn thế quý khách hàng bộ sưu tập ảnh thực tế các công trình bếp đã hoàn thiện và bàn giao. Hy vọng mọi người có cái nhìn chân thực nhất và có thêm ý tưởng để làm mới hay cải tạo căn bếp nhà mình.

Tủ bếp chữ L là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ với khả năng tận dụng và tối ưu hóa diện tích bếp. Đây cũng là thiết kế tủ bếp Vũng Tàu phổ biến thường gặp hiện nay.

Nội thất GreenHome – Tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói

Bên trên là bộ sưu tập tủ bếp Vũng Tàu do Nội thất GreenHome thi công và hoàn thiện. Bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu tủ bếp tiện nghi khác tại website và fanpage của GreenHome.

Để hiện thực hoá không gian sống mơ ước, tối ưu chi phí đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn hãy tìm đến công ty nội thất trọn gói chuyên nghiệp như GreenHome. Liên hệ GreenHome để mang về ngôi nhà mơ ước cho mình nhé:

  • Fanpage: Nội Thất GreenHome
  • Website: noithatgreenhome.com.vn
  • 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0254 6514 888 – 0936 551 551 (Mr. Đức)

Kế hoạch thiết kế và sản xuất thi công được lập theo quy trình chuẩn chỉnh, khoa học. Các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm khi giao trọn gói hợp đồng cho GreenHome. TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN NỘI THẤT TẠI HỆ THỐNG SHOWROOM GREENHOME ngay hôm nay!

  • 𝑽𝒂̆𝒏 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒙𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕: 120 Võ Văn Tần, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu.
  • 𝑺𝒉𝒐𝒘𝒓𝒐𝒐𝒎 01: 143 Huyền Trân Công Chúa, Thành phố Vũng Tàu.
  • 𝑺𝒉𝒐𝒘𝒓𝒐𝒐𝒎 02: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên, Thành phố Bà Rịa
  • 𝑺𝒉𝒐𝒘𝒓𝒐𝒐𝒎 03: 275 Núi Thành, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
5 1 đánh giá
Đánh Giá
guest

0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận