Nâng hạng không gian an trú cùng Nội thất Green Home. Hotline tư vấn: 02543 563 948 - 0254 6514 888

Home » Tin tức » XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2023

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2023

Từ nhu cầu trải nghiệm và sống trọn vẹn của mỗi khách hàng đã trở thành động lực để GreenHome tìm hiểu những xu hướng mới cho các năm. Ngành nội thất thay đổi qua mỗi năm với nhiều phong cách và sản phẩm mới. Dưới đây là những xu hướng thiết kế nội thất 2023 bạn có thể tham khảo cho không gian sống của mình.

xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2023

5 xu hướng thiết kế nội thất 2023

Xu hướng thiết kế thường xuyên thay đổi linh hoạt theo các phong cách để phù hợp thị hiếu và nhu cầu của gia chủ.

Xu hướng sống xanh – Đưa thiên nhiên vào tổ ấm

Xu hướng nội thất biệt thự xanh phát triển lên như một giải pháp sống tuyệt vời và hữu hiệu. Ưu tiên sự đơn giản và sự hòa hợp của thiên nhiên trong từng không gian sống.

Xu hướng sống xanh đưa thiên nhiên vào nội thất tổ ấm

Sự xanh mát của cây cối thiên nhiên được GreenHome khéo léo đưa vào từng ngóc ngách ngôi nhà. Không chỉ đơn thuần là căn biệt thự hiện đại với những hình khối khô cứng, thiên nhiên đã giúp căn nhà biến thành nơi nghỉ mát tâm hồn hữu hiệu. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế sử dụng rất nhiều cửa kính lớn để kết nối không gian trong nhà với ngoài trời.

Sử dụng vật liệu thân thiện, bền vững

Xu hướng thì luôn thay đổi và phát triển. Theo đó, thiết kế nội thất 2023 được nâng lên tầm cao mới, xu hướng tập trung vào vật liệu bền vững, thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đưa ra 3 tiêu chí:

  • Nội thất đem đến cảm giác thoải mái, truyền cảm hứng, tạo được không gian linh hoạt.
  • Đồng bộ và phù hợp với phong cách của gia chủ, nổi bật được cá tính chủ nhà.
  • Bền vững với thời gian và thân thiện với môi trường sống.

Thiết kế nội thất bền vững giờ đây trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các thương hiệu, nhà thiết kế và người tiêu dùng cũng đồng lòng trong việc sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm tốt hơn cho môi trường. Những sản phẩm được tạo ra từ vật liệu thiên nhiên và có thể tái chế. Tính bền vững không chỉ là xu hướng trong ngành nội thất mà còn là khởi đầu của kỷ nguyên mới.

Các đường cong và mái vòm

Các đường cong và mái vòm đem đến cảm giác mềm mại hơn cho không gian sống. Nội thất giúp căn phòng có cảm giác thư giãn, thoải mái và thân thiện hơn.

Xu hướng thiết kế nội thất với các đường cong và mái vòm

Các gam màu trung tính

Năm 2023, những gam màu mát mẻ dường như nhường chỗ cho những tông màu trung tính, ấm áp. Có một sự dịch chuyển từ những tông xám được yêu thích trong nhiều thập kỷ qua sang những tông màu nhẹ nhàng và ấm áp hơn. Sự thay đổi này dường như có liên quan nhiều đến trạng thái cảm xúc sau đại dịch. Bởi các gam màu trung tính giúp cho không gian sống trở nên ấm áp, yên bình và tạo cảm giác hạnh phúc hơn cho gia chủ.

Phong cách tân cổ điển

Có thể nói, phong cách tân cổ điển rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Kiến trúc Tân cổ được ưa chuộng chính là nhờ vẻ đẹp vượt thời gian. Cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp đẳng cấp và tỷ lệ hài hòa cho không gian sống. Phong cách này mang đến sự sang trọng một cách tinh tế mà không quá phô trương, với các đường nét cân xứng.

GreenHome – Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói

Bên trên là các mẫu xu hướng thiết kế nội thất 2023. Bạn có thể tham khảo thêm các thiết kế nội thất khác trên website của GreenHome. 

Để hiện thực hoá không gian sống mơ ước, tối ưu chi phí đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức, bạn hãy tìm đến công ty nội thất trọn gói chuyên nghiệp như GreenHome. 

Các chi nhánh GreenHome trên toàn quốc:

  • Văn phòng và xưởng sản xuất: 120 Võ Văn Tần, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu.
  • Showroom 1: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.
  • Showroom 2: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Showroom 3: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên, Thành phố Bà Rịa.
0 0 đánh giá
Đánh Giá
guest

0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận